Friday, October 8, 2010

વિશ્વંભરી ............મા ની સ્તુતિ

૦૮.૧૦.૨૦૧૦

આજે નવલી નવરાત્રી નાં પ્રથમ દિવસે "મા" ની સ્તુતિ



વિશ્વંભરી અખિલ વિશ્વતણી જનેતા,


વિદ્યાધરી વદનમાં વસજો વિધાતા;


દુર્બુદ્ધિ દૂર કરીને સદબુદ્ધિ આપો


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 1


ભૂલો પડી ભવરણે ભટકું ભવાનિ,


સુઝે નહિ લગીર કોઇ દિશા જવાની;


ભાસે ભયંકર વળી મનના ઉતાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 2


આ રંકને ઉગરવા નથી કોઇ આરો,


જન્માંધ છું જનની હું ગ્રહી બાંહ્ય તારો,


ના શું સુણો ભગવતી શિશુના વિલાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 3


મા કર્મ જન્મ કથની કરતાં વિચારું,


આ સૃષ્ટિમાં તુજ વિના નથી કોઇ મારું,


કોને કહું કઠિન યુગ તણો બળાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 4


હું કામ ક્રોધ મદ મોહ થકી છકેલો,


આડંબરે અતિ ઘણો મદથી બકેલો,


દોષો થકી દુષિતના કરી માફ પાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 5


ના શાશ્ત્રના શ્રવણનું પયપાન પીધું,


હા મંત્ર કે સ્તુતિ કથા નથી કાંઇ કીધું,


શ્રદ્ધા ધરી નથી કર્યા તવ નામ જાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 6


રે રે ભવાનિ બહુ ભૂલ થઇ જ મારી,


આ જિંદગી થઇ મને અતિશે અકારી,


દોષો પ્રજાળી સઘળાં તવ છાપ છાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 7


ખાલી ન કાંઇ સ્થળ છે વિણ આપ ધારો,


બ્રહ્માંડમાં અણું અણું મહીં વાસ તારો,


શક્તિ ન માપ ગણવા અગણિત માપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 8


પાપે પ્રપંચ કરવા બધી વાતે પૂરો,


ખોટો ખરો ભગવતી પણ હું તમારો,


જાડ્યાંધકાર કરી દૂર સુબુદ્ધિ આપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 9


શીખ સુણે રસિક છંદ જ એક ચિત્તે,


તેને થકી ત્રિવિધ તાપ ટળે ખચિત્તે,


વાઘે વિશેષ વળી અંબ તણા પ્રતાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 10


શ્રી સદગુરુ શરણમાં રહીને યજું છું,


રાત્રિદિને ભગવતી તુજને ભજું છું,


સદભક્ત સેવકતણા પરિતાપ ચાંપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 11


અંતર વિષે અધિક ઉર્મિ થતાં ભવાનિ,


ગાઉં સ્તુતિ તવ બળે નમીને મૃડાણી,


સંસારના સકળ રોગ સમૂળ કાપો,


મામ્ પાહિ ૐ ભગવતી ! ભવ દુઃખ કાપો. 12











No comments: